Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2012

Lắp đặt Camera giám sát, Camera quan sát

Lắp đặt Camera giám sát, Camera quan sát

Lắp đặt Camera giám sát, Camera quan sát

Lắp đặt Camera giám sát, Camera quan sát
I. SỰ CẦN THIẾT
Hệ thống an ninh là một trong những nhu cầu cần thiết trong thời kỳ công nghệ phát triển như vũ bão hiện nay. Hệ thống an ninh cũng được coi là một lĩnh vực bao quát há rộng lớn. Nó đảm nhận nhiệm vụ trông coi, quan sát, kiểm soát, lưu trữ thông tin. Chính bởi vậy mà các thiết bị này hết sức cần thiết.
Ngày nay hệ thống Camera đã trở nên hết sức thông dụng đối với mọi người có thể được lắp đặt để giám sát hoạt động của mọi nơi: Các nhà máy, văn phòng, cơ quan xí nghiệp, khách sạn, cửa hàng… mà không cần phải đi đến tận nơi quan sát hoặc có thể ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào mà vẫn theo dõi được công việc hàng ngày diễn ra.
Giúp cho những nhà quản lý vừa kiểm soát công việc một cách chặt chẽ hơn, vừa tiết kiệm được chi phí thuê nhân viên bảo vệ, mà lại làm cho hình ảnh của doanh nghiệp được chuyên nghiệp, hiện đại hơn.
Nếu khi xẩy ra bất cứ một vấn đề hay sự cố gì đều được hệ thống Camera ghi lại, từ đó làm tư liệu bằng chứng để tìm ra được nguyên nhân xẩy ra vấn đề đó.
Hệ thống còn giúp tăng cường công tác bảo mật, an toàn – an ninh, phòng chống sự xâm nhập bất hợp pháp của kẻ gian.
Hiện nay có rất nhiều dạng, hoạt động ở nhiều lĩnh vực: Hàng không, Ngân hàng, Quân sự, biên giới, nhà máy, tập đoàn, công ty, dân dụng…ai cũng có thể dùng. Nhưng tùy từng chức năng và nhiệm vụ cụ thể thì người ta dùng những thiết bị chuyên dụng và tinh xảo hơn
Sửa chữa truyền hình cáp theo yêu cầu
Tại Hà Nội ..:::.. bán thiết bịkhuếch đại truyền hình cáp,
Chúng tôi gồm những nhân viên kỹ thuật thuộc Truyền hình cáp VCTV, HCTV nhận sửa chữa hệ thống truyền hình Cáp VCTV, HCTV cho các căn hộ có tín hiệu cáp không được tốt vì các lý do như: Chia tín hiệu nhiều tivi, do dây âm tường, đã lắp cáp thời gian lâu rồi … không chỉ sửa chữa truyền hình cáp mà còn có dịch vụ Internet ( cung cấp thiết bị không dây WIFI.dây mạng nhận thi công mạng LAN chia ra nhiều máy tính … và nhận lắp khuếch đại truyền hình cáp, Khuyếch Đại cho Tivi, nhà nghỉ, khách Sạn …
Đồng thời chúng tôi là đại lý chính thức truyền hình vệ tinh k+, mọi nhu cầu lắp đặt, sửa chữa, gia hạn thuê bao xin hãy liên hệ với chúng tôi.
Với tay nghề cao, kinh nghiệm chuyên môn, lấy uy tín làm đầu chúng tôi xin tư vấn mọi thắc mắc của khách hàng:
Với kinh nghiệm hiện có. Chúng tôi xin cung cấp tới quý khách hàng các dịch vụ sau:
1. Cung cấp các dịch vụ K+ (New)
2. Dịch vụ sửa chữa truyền hình cáp theo yêu cầu
Giải quyết mọi nhu cầu của khách hàng. Với kinh nghiệm lâu năm, phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Cung cấp khuếch đại truyền hình cáp giao hàng tại nhà
3. Dịch vụ giải quyết các vấn đề về maý tính – internet.
4. Tư vấn thiết kế mạng nội vi cho nhà dân, cơ quan, khách sạn,…
Cung cấp bản thiết kế quy chuẩn về mạng viễn thông nội vi tòa nhà, nhà tư.
5. Nhận thi công mạng nội vi viễn thông cho nhà tư, cơ quan, …
6. Nhận cung cấp các thiết bị liên quan với giá thành hợp lý, bảo hành dài hạn.
công ty hàng đầu về giải pháp công nghệ. Chuyên cung cấp giải pháp lắp đặt các thiết bị công nghệ cao.
MỌI THÔNG TIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
Website: http://thiconghethongdien.com
Hotline: 0962.595.085

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét